Il forum libero di www.Guruji.it
Home | Profilo | Registrazione | Discussioni attive | Utenti | Cerca | FAQ
Nome utente:
Password:
Salva la password
Hai dimenticato la Password?

Tutti i forum
 Discussioni e opinioni generali
 nha cai uy tin nhat viet nam Bilbao-Real Madrid
 Nuova discussione  Partecipa alla discussione
 Versione stampabile
Autore Discussione precedente Discussione Discussione successiva  

meo meo

Thailand
Messaggi 29

Spedito - 05/10/2018 :  12:20:58  Mostra profilo  Visita l'homepage di meo meo  Rispondi allegando il testo
Theo nha cai uy tin nhat viet nam - nhacaiso.vn Bilbao co le dang tu trach minh sau khoan thoi gian khong con giu duoc chien thang o tran dau vua qua. Ho ghi 2 ban thang dan truoc. tao nen duoc the tran lan luot nhung lai de doi thu go hoa o cac phut cuoi. Vuot mat 3 diem khong mong muon, doi bong xu Basque danh ngam ngui o cho thu 6 tren bang xep hang.

duong nhien la HLV Berizzo khong he hai long voi man trinh dien cua nhung hoc tro o tran dau do. nhat la su ho henh & chu quan cua hang phong ngu. ro net, Bilbao da choi tot nhung ho phai tra gia bang su thieu tap trung.

xem them Soi keo bong da anh va Soi keo Sociedad vs Barcelona, 21h15 ngay 15/9

Mot Huesca yeu kem cung co the co the ghi duoc 2 ban thang chi trong tam 16 phut thi Bilbao rat can phai can trong. doi thu canh tranh sap toi day cua ho la Real Madrid dang co phong do cao. Neu ho tiep dien choi nhu the thi se chua han la 2 ban thua ma co the 3 hoac 4.

Chac chan, doi chu san San Mames co Nguyen Nhan de lo ngai khi ho toan thua Mot trong nhung lan cham tran voi Real Madrid trong vo so nhieu nam qua.

ca the HLV Berizzo cung nhu. Tung 9 lan cam quan canh tranh voi Real Madrid nhung ong chi moi thang duoc dung 1 tran, hoa 1 va thua toi 7.

Ve phan Real Madrid, ho dang cuc ky bung no Tinh tu luc sau that bai truoc Atletico Madrid tai Sieu cup chau au.

cac dieu chinh cua Julian Lopetegui da phat huy hieu nghiem. Viec Gareth Bale thoat khoi cai bong cua Ronaldo giup anh thi dau rat khoi sac va bung no.

Nguoi da cap voi anh tren hang cong la Benzema tuong tu nhu. Tien dao nguoi Phap dang dan dau danh sach vua pha luoi mua nay voi 4 pha lap cong.

vua qua, Real Madrid tiep noi bo sung nhan su tren be mat tran tien cong voi ban HD Mariano Diaz tu Lyon.

Voi su buc toc nay, Los Blancos dang cho thay tham vong rat cao trong viec doi lai ngoi vuong tu tay Barcelona tai La Liga. tuy nhien, de trien khai duoc dieu nay thi truoc het Real Madrid phai danh bai Athletic Bilbao truoc da.

Voi nhung gi dang dien ra giua hai doi, chuyen gia bong da 365 danh gia 3 diem se thuoc so huu Real Madrid o tran dau nay.

Du doan: 1-3 (Chon Real Madrid va Tai)

thong ke soi keo toi nay Bilbao vs Real Madrid:

Real Madrid thang 2, hoa 2, thua 1 trong nhung 5 tran lam khach gan nhat tai La Liga
Real Madrid thang 2, thua 1, hoa 2 trong 5 tran lam khach vua moi day truoc Bilbao.
PH

https://bongda365.com/soi-keo

Modificato da - meo meo on 05/10/2018 12:21:19
  Discussione precedente Discussione Discussione successiva  
 Nuova discussione  Partecipa alla discussione
 Versione stampabile
Vai a:
Il forum libero di www.Guruji.it © www.Guruji.it Vai ad inizio pagina
 Image Forums 2001 Snitz Forums 2000